Cung cấp bộ đồng hồ kiểm tra lưu lượng máy bơm cho VietSafe

Thứ tư - 09/10/2019 04:26
Ngày 04/10/2019, Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ 3A+ đã hoàn thành bàn giao Bộ đồng hồ kiểm tra lưu lượng máy bơm cho Công ty Cổ phần công nghệ an toàn Việt Nam (Vietsafe)
Bộ đồng hồ kiểm tra lưu lượng máy bơm kiểu Venturi được Công ty chúng tôi nhập trực tiếp của hãng sản xuất Global Vision từ Mỹ, đã được liệt kê theo tiêu chuẩn UL và được phê duyệt bởi FM, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng.

Một số thông tin kỹ thuật của sản phẩm:
Bộ đồng hồ kiểm tra lưu lượng máy bơm kiểu Venturi
  • Model: 4'' – 250 - G và 4'' - 300 - G
  • Áp suất làm việc tối đa: 500 PSI
  • Kiểu kết nối: Grooved
  • Hãng sản xuất: Global Vision
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Tiêu chuẩn sản xuất: UL Listed/FM Approved
Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ 3A+ trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Công ty Cổ phần công nghệ an toàn Việt Nam - đã và đang tiếp tục trao cho Công ty chúng tôi những cơ hội để khẳng định vững chắc về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. 
 
Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ 3A+ luôn lấy niềm tin, sự hài lòng của Quý khách hàng, đối tác làm chìa khóa cho sự phát triển của Công ty. Chúng tôi rất mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng Quý đối tác - Khách hàng đồng thời hy vọng chính sách phát triển thị trường của Công ty đạt được những thời cơ mới, thắng lợi mới.
Quý khách khi có nhu cầu xin vui lòng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm.
- Hotline: 0988587099;
- Email: info@3aetsco.com.vn hoặc daoct@3aetsco.com.vn
- Hoặc trò chuyện (chat online) trực tiếp với kỹ thuật viên tại website này).

Thanks & Best regard!

Tác giả bài viết: Xuân Điệp - 0869900069

Nguồn tin: Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ 3A+

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết