Sản phẩm máy bơm chữa cháy mới từ Armstrong Fluid Technology đáp ứng các tiêu chuẩn NFPA-20 phiên bản 2019 - Self-Regulating Variable Speed Fire Pump

Thứ sáu - 02/08/2019 03:43
Tháng 6/2019, Công ty Armstrong Fluid Technology giới thiệu một sản phẩm công nghiệp hàng đầu - máy bơm chữa cháy tự điều tiết biến đổi tốc độ (Self-Regulating Variable Speed Fire Pump)
Tóm tắt thông cáo báo chí về sản phẩm:
- Cung cấp sự linh hoạt, giảm đáng kể chi phí xây dựng, tiết kiệm không gian và giảm chi phí bảo trì;
- Cung cấp lịch sử vận hành máy bơm, thời gian chạy máy bơm, chỉ báo trực quan ở chế độ thử nghiệm, mức áp suất hút, chỉ báo mực nước của bể chứa;
- Cung cấp tốc độ biến đổi tích hợp, hiệu suất an toàn và đáng tin cậy.




 


Theo Armstrong Fluid Technology:

Ngoài những lợi ích an toàn mới, sản phẩm này còn có sự khác biệt nổi trội là dòng máy bơm chữa cháy đầu tiên đáp ứng được tiêu chuẩn NFPA-20 (Phiên bản 2019 – Chương 4, mục 4.8: tiêu chuẩn thiết kế và hướng dẫn vận hành cho hệ thống bơm chữa cháy tự điều chỉnh mới).

Hình mẫu thiết kế máy bơm mới sẽ cung cấp hiệu suất an toàn, đáng tin cậy trong các hệ thống chữa cháy, cùng với sự minh bạch hoàn toàn trong hoạt động của máy bơm. Hình mẫu thiết kế này cũng làm cho các hệ thống chữa cháy đòi hỏi cách tiếp cận việc điều chỉnh, thay đổi tốc độ dễ dàng hơn đối với các nhà thầu và chủ sở hữu tòa nhà, vì nó được thiết kế hiệu quả hơn cho hệ thống phun nước chữa cháy.

Ông Steven Baird, Giám đốc tiếp thị sản phẩm PCCC tại Armstrong tuyên bố: Đây là máy bơm chữa cháy đầu tiên cung biến đổi tốc độ tích hợp, mô hình thiết kế mới cung cấp dữ liệu vận hành quan trọng, luôn có thể truy cập thông qua tính năng quản lý hiệu suất tích hợp. Thông tin thời gian thực này sẽ cảnh báo người dùng về việc thay đổi các điều kiện trong hệ thống có thể ảnh hưởng đến các ưu tiên vận hành hoặc bảo trì.

Dữ liệu hiệu suất chính được đánh giá bao gồm:

• Lịch sử vận ​​hành máy bơm

• Thời gian chạy bơm

• Chỉ báo hình ảnh chế độ thử nghiệm

• Chỉ báo mực nước bể chứa

• Mức áp suất hút.

Dựa trên khả năng cung cấp áp suất và lưu lượng chính xác theo yêu cầu của hệ thống phun nước bơm chữa cháy thiết kế mới cung cấp tính linh hoạt cao hơn cho dự án, giảm đáng kể chi phí xây dựng, tiết kiệm không gian có giá trị và giảm chi phí bảo trì.
 
Ngày 01/7/2103, Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ 3A+ được Armstrong Fluid Technology chính thức ủy quyền là đại diện của Armstrong tại Việt Nam:  cung cấp tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Armstrong Fluid Technology.
Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ 3A+:
- Email: daoct@3aetsco.com.vn hoặc info@3aetsco.com.vn;
- Hotline: 0988587099.

Tác giả bài viết: Xuân Điệp

Nguồn tin: Armstrong Fluid Technology

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết