Armstrong giới thiệu giải pháp mới: ECM Pump-Less-Volute Repair Solution - nâng cao hiệu suất tới 40% so với động cơ tiêu chuẩn

Thứ năm - 01/08/2019 04:18
Armstrong Fluid Technology đã công bố phiên bản ECM Pump-Less-Volute, một phiên bản biến đổi tốc độ mới của dòng Gold Series Pump-Less-Volute nổi tiếng. ECM Pump-Less-Volute sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu, hiệu suất cao hơn tới 40% so với động cơ tiêu chuẩn.


Armstrong Pump-Less-Volute kits (PLV) là giải pháp sửa chữa hoàn chỉnh cho rô-to Armstrong dòng S&H và 1050 & 1060 Series. Thiết bị Armstrong tiêu chuẩn và ECM PLVs cũng có thể được sử dụng để thiết lập lại hoặc lựa chọn nâng cấp các mô hình tuần hoàn B & G hoặc Taco. Giải pháp ECM mới là giải pháp nâng cấp năng lượng rất hiệu quả. Nó hoàn hảo cho các nhà thầu muốn lắp đặt một máy bơm tiết kiệm năng lượng hơn mà không cần thay đổi đường ống.
 
Armstrong Fluid Technology:
Với hơn 1200 nhân viên trên toàn thế giới, vận hành bảy cơ sở sản xuất trên bốn lục địa, Armstrong Fluid Technology được biết đến như một nhà cải tiến trong thiết kế, kỹ thuật và sản xuất thiết bị dòng chảy chất lỏng thông minh. Với chuyên môn về kiểm soát dựa trên nhu cầu, số hóa, lưu lượng chất lỏng và truyền nhiệt, Armstrong Fluid Technology dẫn đầu ngành công nghiệp hệ thống chất lỏng, bao gồm HVAC, hệ thống ống nước và an toàn cháy nổ, cung cấp các giải pháp tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm chi phí nhất cho các chuyên gia xây dựng và chủ sở hữu trên toàn thế giới.

Armstrong Fluid Technology cam kết với sự bền vững. Năm 2018, Công ty đã đưa ra sáng kiến "​​2 by 22", một chương trình nhằm giảm 2 triệu tấn khí thải nhà kính cho khách hàng vào năm 2022. Gần đây, Armstrong đã ký cam kết "
Net Zero Carbon Buildings Commitment", một chương trình do Hội đồng Công trình xanh thế giới tổ chức. Là một bên ký kết chương trình, Armstrong đã cam kết đảm bảo rằng tất cả các văn phòng và cơ sở sản xuất của công ty sẽ hoạt động với mức carbon bằng không vào năm 2030.
 
(Ngày 01/7/2103, Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ 3A+ được Armstrong Fluid Technology chính thức ủy quyền là đại diện của Armstrong tại Việt Nam:  cung cấp tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Armstrong)

Nguồn tin: Armstrong Fluid Technology

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết